Wednesday, June 08, 2005

Room Escape, MOTAS, RunScape

Since maaga kong natapos ung nakaschedule kong trabaho kahapon, naglaro n lng tuloy ako. As usual escape games na naman ang pinagkaabalahan ko. Dami ko n nga nalarong tulad nito eh. Pero ito na ngayon ang pinakapaborito ko sa lahat, ang MOTAS. Nakakalibang talga 'to kc may different levels sya. So wlang 'katapusan' ung pagkakakulong mo. hehe Every level is very challenging. At ang maganda pa don may online chat pa with the other players. Kaya pdeng magtanong kung talgang lost k n sa current level mo. Daya noh? Pero ok lng kc marami pa naman levels kang tatakasan kya ok lng.

May mga nakita din akong ibang escape games kya lng d ko gaanong nagustuhan. For example ang Escape: The Room Ginaya lng nito ang Crimson Room naiba lng sa mga items na hahanapin. D rin 'to realistic! Bakit? Try nyo n lng.

Isa pa ung RunScape kya lng d ko p nata-try. Narinig ko lng din to sa pinsan ko. Maganda nga ata. D ko nga sure kung tulad rin ito ng mga nilalaro ko eh. Pero saka na pagnatapos ko na ung MOTAS.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home