Tuesday, June 07, 2005

Missing Someone...

I miss my friend... I miss to have a girl best friend.
Iba n talga kapag may kanya kanya n kyong buhay.
Tulad ko may asawa't anak n rin sya.
Nakakalungkot lng anlayo layo nya ngayon.
Ni hindi ko p nga nakikita ung baby nya.
Ay sya rin, d p rin nya nakikita baby ko.

Feeling ko naiiba ako.
Kc pag girl ka, usually may kabuddy k tlgang babae.
Mapamarried man or single pa, magkabuddy-buddy p rin kyo.
Unfortunate lng cguro kc ung bestfriend ko anlayo layo.
Hanggang texts n lng tuloy kmi.

Nakakamiss din minsan ung girl talks.
Though nasasabi ko naman sa asawa ko lahat ng nasa isip ko,
Iba pa rin ang power ng girl talk.
Iba pa rin kung same wavelength ang kausap mo.
Iba pa rin kung ang kasama mo ay ang best friend mong babae.

May mga barkada naman ako.
Consisting of boys and girls.
Dalawa p nga barkada ko eh,
Elite CoEs, ang barkadahan ng angat na Mapua CoE Batch '96.
at ang IT Ohana, ang barkadahan ng mga superb faculty ng Mapua IT.

Sa barkadahan, nde naman lahat ng girls close.
May kanya kanyang buddies p rin yan.
At kung sino man un, dapat swak kyong pareho sa isa't isa.
Para lng din yang paghahanap ng boyfriend or asawa.
Dapat magkasundo kyo, nagkakaintihan at dapat naroon ang concern sa isa't isa.

Haay... nakakamiss ka naman friend.
Sensya n kung nabibilaukan k man ngayon,
Naaalala lng kita....
Namimiss lng kita....





























0 Comments:

Post a Comment

<< Home