Tuesday, May 17, 2005

Esep esep (Revised)

Tagal ko din nag-isip kung lilipat ba ako ng cubicle o hinde. May nabakante kcng dalawa samin ngayon. Since hiring kmi, malamang sa mga bagong employee mapupunta ung mga bakante. So bago p man sila pumasok, klangan nakapagdecide n ako. Infairness, gusto ko n ung pwesto ko sa office. Pero nung naisip ko ung mga disadvantages ng cubicle ko, napalipat n din ako.

Una. Nakatalikod ako sa cubicle area ng isa png company sa ofc. It is directly facing my cubicle kya kitang kita nila ako. Though I dont mind them na makita nila akong nagcocomputer,naglalaro (hehe), etc, EXCEPT sa kakikayan moves ko like magsuklay, magpowder, magsalamin, magpabango, maglotion,etc.
Pangalawa. Then yung electric fan nila nsa likod ko, kaya parang itong exhaust fan na humihigop ng malamig ng hangin sa cubicle ko. ( Ineet tuloy!)
Pangatlo. Konting layo sa amoy ng sigarilyo. Pagnasa office kc ung boss ng kabila, laging 'tong nagssmoke. Whatah! Nakaaircon kya kmi. Nakakaubo tlga. Kya d gumaling galing ubo ko eh. Sa panahon ngayon, bawal magkasakit. Wla p naman akong sick leave, huhu!
Pang-apat. Feeling ko laging may nakatingin sa kin... sino? ewan ko? Kayo kilala nyo? hehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home