Wednesday, September 14, 2005

Team 4

katatapos lng ng meeting namin kaning umaga. finally nalaman ko na din kung saang group ako kabilang. tama ang hinala ko na sa govt agency ako iaassign. nung time na iniisip ko pa lng na mukhang doon nga ako, super deny talga ako. kc ibig sabihin non, doon ako mag-ooffice. d kc maganda ung office namin doon compared sa makati. mawawalan ako ng unlimited supply ng coffee. bwehehe. pero napag-isip-isip ko din, ok din naman don. kc madalas walng pasok sa gobyerno, ibig sabihin wla din kming pasok. haha! i'll have more time for my family.
at isa pa, naeexercise ako don sa kalalakad. layo kc ng nilalakad pagpunta at pag-uwi. bukod pa na magkahiwalay na bldg ung office namin sa data center nila. so kung may trabaho, pabalipat-lipat kmi ng mga bldgs. at least d2 libre workout. medyo tumataba na rin kasi ako eh. =)
tunog sour graping ba? nde naman cguro. nalulungkot lng akong isipin na d ako sa makati mag-oofice. d ko na makakabond ung mga girls don. pero ganon talaga, ito ang trabaho ko eh. honestly natutuwa ako sa trabaho ko ngayon. nakikita ko ang development ng career ko. mukhang tuluyang iniwan ko na ang programming. after a year or so, nakikita ko na ang sarili kong sa ibang company preferrably sa ibang bansa.
you go ghurl!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home