Monday, September 19, 2005

PBB Views

At first Im not interested in PBB. No one among the housemates really interests me a lot. Cguro si Uma pde pa. Natutuwa ako sa kabadingan nya. Pero its not to the point na aabangan ko talga ang bawat episode ng PBB. Not until Sam came into the picture. Grabe ang gwapo talaga. Parang gusto ko na tuloy makisali sa bahay ni kuya. hehe
Ang pinagtataka ko lng bakit si sam ung pinili eh mayaman na yang taong yan. sya ung current model ng closeup d b? ung nasa bus? pero nevertheless, mabuti sya ung sinali. naeexcite tuloy akong panoorin ung big brother.
kanina nagcheck ako ng PBB forum. and guess what i saw in one of the forums. Si chx hinalikan (as is HALIKAN!) si Sam! Yuuck! Sam bat ka pumayag? Pde pa cgurong si Say or Cass kc they have the face and the body. Pdeng ipantapat sa kagandahang lalake mo. pero si chx? whaatah! sabi nga sa forum, si sadako un eh at ung iba sabi si Anton Diva un eh.hehe. At ito pa, pagkagising ni sam. Agad tinabihan ni chx feeling sila na daw dahil nagkahalikan naman sila kgabi. Unfortunately for chx, dineadma lng sya ni sam. Parang mukhang nagicing sa malaking pagkakamaling nagawa hehe.
Regarding JB, before Sam entered the big brother haus, gustong gusto ko na talga syang mapatalsik dahil sa sobrang yabang at animo bading sa pagbbackfight kay cass. natawa talga ako nung sabihin nya kay big brother ang dahilan kung bakit ayaw nya kay cass. sabihin ba namang "sa lahat kc ng ayoko ay binabackfight ako" haha! jb, speak for ur self. kaw ung madaldal jan na kung sinu-sino ung sinasabihan mo ng masama abt cass. buti na lng sinabi ni BB "eh bakit lagi nyo pinag-uusapan si cass pag wla sya?" SAPUL! Nice Big Brother. Well, nag-explain si jb pero wlang sense. halatang nasapul sya don ni BB. hehe
And since type ni Sam si Sey, at mukhang pinagtatambal ni BB si Say at Sam, gusto ko na tuloy magstay si JB for a while. Out na muna si maam racquel na halata din patay na patay kay Sam. hehe Nang sa gayon, makita natin ang reaction ni JB sa mabubuong relasyon ni Say at Sam. Grabe! Cant wait for that to happen.
Nabanggit ko na rin lng si racquel,maam baka ang ibig mong sabihin kay sam ay 'bedroom voice' ka at nde po 'sounds horny'. Minus!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home